ngochuong

5 truyện đam mỹ hay nhất mà bạn nên đọc

Nếu bạn đang muốn tìm đọc những tác phẩm đam mỹ hay giữa vô vàn những câu chuyện hiện nay, thì đừng chần chừ nữa mà hãy tìm đọc ngay các tác phẩm đam mỹ hấp dẫn dưới đây. Đảm bảo rằng bạn sẽ ngất ngây trên từng cảm xúc!


1. Chúc Anh Hạnh Phúc – Bắp

m6M1hRQ.png


Truyện chúc anh hạnh phúc nhiều ý nghĩa
Một đời an nhiên nhất là khi ta có thể ở cạnh nhau. Dẫu hiện tại có khắc nghiệt đến thế nào cũng không thể khiến đôi ta chùn bước.

Giống như anh, một người đàn ông vì tình yêu mà có thể đánh đổi tất cả gặp được cậu người trong lòng của mình. Hai con người, dựa vào số phận mà gặp gỡ nhau rồi cùng nhau lập nên mối quan hệ mật ngọt. Nhưng đắng chat vẫn là vị không thể nào tránh khỏi…

Mời theo dõi truyện trên https://vi-vn.facebook.com/truyenfullonline/


2. Quý Ngài Định Kiến – Khưu Trì

Vỏ bọc hoàn hảo, địa vị cao quý khiến cho một người đàn ông có thể che lấp đi bản tính thật sự của mình. Không một ai phát hiện lại chẳng ai có bất kỳ hiềm nghi nào.

Người đàn ông ấy, xa hoa có, vận đào hoa lại không hề thiếu. Cuộc sống cứ mãi nhàn nhạt trôi qua, đến cuối cùng liệu sẽ mãi như thế? Hay vì gặp được người khiến trái tim rung động mà rũ bỏ mọi thứ sau lưng, bình dị trải qua cuộc sống đầy hạnh phúc?


3. Mười Năm Thư Tình – Thiền Tinh

Mười Năm Thư Tình nằm trong top truyện đam mỹ hay nhất mà bạn nên đọc của tác giả Thiền Tinh.

Thời khắc không đúng, can đảm không đủ khiến hai con người mãi chẳng thể tiến lại gần nhau. Nhiều năm đến vậy, tưởng chừng cả hai sẽ không còn bất kỳ mối quan hệ nào nữa. Vậy mà đến một ngày, sự không thể ngờ nhất lại xảy ra.

Mười năm, cả tuổi xuân của cuộc đời vì một người mà thương nhớ.

Mười năm, bao nhiêu lá thư tình đều cất giấu ở trong lòng. Viết rồi lại chẳng dám gửi đi.

Cũng là mười năm, tình tưởng chừng phai nhạt. Nhưng ai ngờ đoạn ký ức năm nào vẫn vẹn nguyên.


4. Bạn Đời Và Súng – Sơ Hòa

Khi yêu, điều duy nhất có thể làm cho đối phương chính là dùng cả trái tim mình để quyết định mọi chuyện. Tình yêu giữa Tạ Chinh và Trình Cố từ trước đến giờ vẫn luôn trải đầy hương thơm ngọt ngào, nhưng một chữ cũng không tránh khỏi gió to.

Khi Trình Cố bỏ đi và khi cậu trở lại. Đối với Tạ Chinh mà nói chắc chắn có điều gì đó bất thường.

Hai người họ cứ thế vòng vo cả một thời gian dài, sau cùng mới nhận ra được rằng trái tim mình đã yêu nhiều thế nào.


5. Bình Mật Ong – Nhất Cá Mễ Bính

jx0lqo9.png


Bình mật ong là truyện đam mỹ hay nên đọc
Trước là mật ngọt sau lại là hương vị đắng trên đầu môi. Quanh đi quẩn lại, mùi vị của tình yêu để có thể thấu phải là cả một quãng đường dài.

Phía trước là chông gai, nếu không thể vượt qua sao dám nhắc đến hai từ hạnh phúc. Tương lai không chỉ là một người quyết định mà là cả hai cùng xây đắp nên.

Chỉ cần tin và tim vẫn còn nhớ thì cả đời, nguyện sẽ mãi bên nhau…

Đã đến lúc dành những phút giây thư giãn cho top 5 những truyện đam mỹ hay. Truy cập website Đọc Truyện online hay bản full mstory để trải nghiệm.
Gamertag
xbox
Back
Top